Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc...,

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

DVTH Tân Nam Xương Vi tính Tin học Bến Tre

Tổng hợp danh sách các phần mềm, games cài đặt hệ thống và chạy trong HĐH Window


Avid Liquid-Alpha dif-Plugins-Project-Các vấn đề liên quan

Avid Liqid là một phần mềm làm phim danh tiếng với thư viện alpha dif đồ sộ, bộ plugins phong phú. Được đa số các nhà dịch vụ làm phim ưa chuộng. Đặc biệt là các bộ project giúp xào nấu ra hàng loạt phim đám tiệc nội dung khác nhau dễ dàng đa dạng...

Tin học Bến Tre: tải và sử dụng Pinnacle Studio 9

Cài đặt & sử dụng phần mềm làm phim Pinnacle Studio Plus 9.4
9.4 là phiên bản cập nhật mới nhất của chương trình làm phim nổi tiếng Pinnacle, bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán đĩa CD software hoặc tham khảo mua sản phẩm tại website http://www.pinnaclesys.com/ProductPage_n.asp?Product_ID= 2446&Langue_ID=7&division_id=.

 
YÊU CẦU CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
- Intel Pentium 4 hoặc AMD 1.5GHz trở lên.
- 256 MB RAM x 2 thanh.
- Hệ điều hành Windows XP.
- Directx 9 hoặc cao hơn
- Card màn hình ATI Radeon hoặc Nvidia Geforce 2, 128 MB trở lên (có hỗ trợ video input).
- 500 MB trống trên ổ cứng (ổ C nên để 10 G).
- Card sound, và dĩ nhiên bạn phải có ổ ghi VCD hoặc ổ ghi DVD.
  
Pinnacle Studio là một trong vài phần mềm biên tập video mạnh nhất hiện nay, và nó cũng là phần mềm thông dụng nhất trong giới chuyên nghiệp. Bài viết ở trang 11 & 12 sẽ giúp những bạn dự tính bắt tay vào lãnh vực ứng dụng lý thú này vượt qua những bở ngỡ ban đầu.
 
CÀI ĐẶT:
Đầu tiên bạn phải chạy file keygen.exe để generate lấy số serial, bạn không thể cài đặt mà không có số đăng ký. Ngoài ra, bạn cũng generate các activation key để khởi động các chức năng riêng rẽ của chương trình sau đây:
Studio 9 Plus
Pinnacle mpeg 2 encoding/decoding
Pinnacle mp3 encoder/decoder
Dolby 5.1 Professional Encoding
Dolby 2CH Encoding
Pinnacle(dicas) MPEG-4 Encoder/Decoder
Dolby 5.1 Consumer Encoding
RTFx Basic Limited
HTFX Editor (Plus)
HFX Plus
HFX Creator (PRO/MEGA)
HFX Pro
RTFx Plus
RTFx Mega Effects
Tùy theo sở thích và nhu cầu, bạn có thể tùy chọn chức năng để sử dụng và phải generate từng số activation tương ứng với chức năng mà bạn đã chọn. Khi chạy keygen.exe bạn sẽ thấy một hộp thoại xổ xuống ở ngay dưới ô Activate key để bạn tùy chọn các chức năng như đã liệt kê ở trên.
Bạn có thể khởi động các Plug-ins & Upgrade bất cứ lúc nào, tuy nhiên, nên khởi động các chức năng căn bản sau khi cài đặt ban đầu và trước khi restart cho lần đầu tiên. Các chức năng căn bản đó là:
Studio 9 Plus
Pinnacle mpeg 2 encoding/decoding
Pinnacle mp3 encoder/decoder
Dolby 5.1 Professional Encoding
Pinnacle(dicas) MPEG-4 Encoder/Decoder
HTFX Editor (Plus)
Dolby 2CH Encoding
HFX Pro
Sau khi đã copy đầy đủ các số đăng ký và các activation key, bạn bắt đầu tiến hành cài Pinnacle Studio 9.3.0.43 bằng cách chạy file Welcom.exe. Chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập số đăng ký vào ô Serial number, bạn gõ từng số vào mỗi ô, chú ý các ô có dấu sao (*) là bắt buộc khai báo. Mục Region bạn để nguyên hoặc chọn Vietnam, mục Email address, tùy ý bạn, rồi bấm OK. Khi màn hình yêu cầu đăng ký online xuất hiện, bạn cứ việc đóng nó lại, và trình cài đặt sẽ bắt đầu thực thi. Bạn cứ bấm Next hoặc OK cho đến khi hoàn thành, màn hình cuối cùng sẽ hỏi bạn có muốn restart không, bạn phải chọn NO và bấm FINISH.
Không được restart, bạn cho chạy chương trình và chọn không check trang update (Not to Check for Web Updates).
Vào Help chọn Enter Activation Keys (xem trước file ảnh Enter Activation Keys.jpg có trong file crack)
Lần lượt nhập Activation keys cho các chức năng đã liệt kê ở trên, bắt đầu từ Studio 9 Plus rồi đến các chức năng khác (một lần nhập, bạn chỉ có thể nhập được 6 chức năng, và nếu vẫn còn muốn thì bạn phải gọi lại Enter Activation keys từ Help). Sau khi nhập xong, bấm OK, xuất hiện một pop-up nằm ẩn dưới thanh công cụ, bạn gọi lên và bấm OK để xác nhận việc nhập hoàn tất từng activation key.
Bây giờ bạn lại vào Help và chọn “View Activation Keys” để kiểm tra, nếu bạn thấy đầy đủ các số Passport & Activation keys thì có nghĩa là bạn đã cài đặt thành công, bạn có thể in ra hoặc copy và paste để  lưu trữ chúng ở một nơi nào đó.
Đóng tất cả chương trình và restart máy.
Trở ra file crack, chạy file Pinnacle Studio Patch 9.x to 9.4.2.exe để update lên version 9.4.2.37. Restart và sử dụng. Đôi khi màn hình yêu cầu đăng ký online (Product Registration) cứ xuất hiện một cách bướng bỉnh, lúc đó bạn hãy chọn dòng “I am Already Registered. Do not Display This Message Again”, bảo đảm lần sau nó sẽ “chừa” ngay!
 
SỬ DỤNG:
Với Studio Plus 9.4 bạn có thể làm được đủ thứ về biên tập phim chỉ bằng ba bước: Chuyển băng video của bạn vào máy tính - Kể lại câu chuyện của bạn, biên tập kỹ xảo, lồng tiếng, lồng nhạc - Xuất phim ra đĩa VCD/DVD hoặc share nó lên Internet cho bạn bè xa gần cùng xem.
Tạo một phim trong vài giây với Smartmovie, bạn chỉ việc chọn mở file video và chọn nhạc, các việc còn lại nó đều tự động giúp bạn.
Hộp công cụ cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng chuyên nghiệp như ảnh trong ảnh (đặt một ảnh của một cảnh trong một ảnh của một cảnh khác), hoặc màn hình xanh.
Tạo hiệu ứng chuyển cảnh và đặt tựa phim chuyên nghiệp.
Tạo nhạc nền với file mp3 có sẵn hoặc rip trực tiếp từ một đĩa CD, hoặc ghi âm giọng nói của bạn có hỗ trợ nhạc nền và tháo bỏ tạp âm.
Trước tiên bạn hãy cắm dây cáp nối kết các thiết bị ngoại vi hình và tiếng, phần tiếng tùy vào thiết bị phần cứng của bạn hoặc cắm trực tiếp vào ngõ Line In của card sound (ví dụ: thiết bị AGP GIGA 128MB RADION 925128VH) hoặc cắm vào bộ dây cáp của thiết bị video in (ví dụ: thiết bị EZMAKER/USB2.0).
Trên màn hình giao diện chính bạn sẽ thấy một thanh menu gồm có các menu File, Edit, View, Album, Toolbox, Set up, và Help. Tất cả các chi tiết thực thi công việc biên tập đều nằm ẩn trong thanh menu này (hoặc bạn cũng có thể gọi các lệnh từ thanh công cụ nằm dưới thanh menu), được chia thành ba phần: Capture - Edit - Make Movie:
- Capture dùng để bắt hình video từ thiết bị là máy quay camera hoặc đầu máy video VCR hoặc TV.
- Edit dùng để biên tập video tạo kỹ xảo, lồng nhạc, lồng tiếng và các hiệu ứng audio & video, tạo tựa đề, dựng đầu cuối phim.
- Make Movie dùng để xuất phim đã xử lý biên tập ra đĩa VCD/DVD hoặc các file để upload lên mạng Internet.
 Bước 1: Chuyển băng video của bạn vào máy tính:
Bạn bấm chuột mở phần 1- Capture, sẽ xuất hiện một cửa sổ gồm ba phần:
- Một monitor nằm phía trên bên phải để xem trước hình ảnh và âm thanh đang thu vào.
- Góc trên bên trái là giao diện album video clip thu vào.
- Phần dưới là một cửa sổ gồm một biểu tượng folder ổ đĩa sẽ lưu file video thu được. Nếu muốn thay đổi nơi lưu trữ thì bấm vào folder đó rồi chọn lại. Sau đó, cũng ở cửa sổ này bạn vào Settings, tìm đến thẻ Capture Source, di chuyển chuột đến ô TV Standard chọn hoặc PAL / NTSC hoặc SECAM. Phần này bạn phải chọn cho đúng với thiết bị nguồn vào, nếu sai, hình ảnh sẽ bị sai màu và hình bị nhiễu. Có thể chương trình sẽ đưa ra một thông báo gì đó, bạn đừng quan tâm tới nó, cứ bấm OK. Các phần khác bạn có thể tự khám phá (có lẽ nên để nguyên mặc định thì tốt hơn). Vẫn tại cửa sổ này, phía bên trái ở giữa có một biểu tượng hình monitor bạn bấm vào đó sẽ có một cửa sổ nhỏ nhô ra, ở phần Video Input, bạn chọn hoặc Composite hoặc S-Video (Composite analog là ngõ cắm Video jack bông sen, S-Video là ngõ cắm bằng dây cáp S). Phần dưới gồm bốn thanh level để điều chỉnh mức độ ánh sáng, tương phản, sắc độ màu (Hue) và cường độ màu (Saturation), bạn vừa chỉnh vừa quan sát hình đến khi vừa ý thì ngừng hoặc cứ để nguyên mặc định. Phía bên phải ở giữa có một biểu tượng hình chiếc loa, bạn bấm vào đó sẽ có một cửa sổ nhỏ nhô ra cho bạn chỉnh mức độ âm thanh thu vào, sau cùng trở ra cửa sổ chính bạn bấm nút Start Capture để bắt đầu ghi hình, thực hiện bước 1 chuyển băng video của bạn vào máy tính.
 Bước 2: kể lại câu chuyện của bạn và biên tập video.
Bạn bấm chuột mở phần 2 - Edit, sẽ xuất hiện một cửa sổ gồm ba phần:
- Một monitor nằm phía trên bên phải để xem trước hình ảnh và âm thanh đã thu vào.
- Góc trên bên trái là giao diện album video clip thu vào, có 6 biểu tượng cho 6 công cụ nằm sát bên trái theo chiều dọc, bắt đầu là hình chiếc máy camera dùng để gọi các file video đã có trong ổ cứng, biểu tượng thứ hai dùng để gọi các hiệu ứng chuyển cảnh, biểu tượng thứ ba dùng để gọi các hiệu ứng đặt tựa phim, biểu tượng thứ tư dùng để gọi các ảnh và các khung ảnh mẫu, biểu tượng thứ năm dùng để gọi các file âm thanh và biểu tượng thứ sáu để gọi các menu mẫu dùng để dàn dựng đầu cuối.
- Phần dưới là thể hiện các video clip để tiện theo dõi khi bạn biên tập. Ngay phía trên phần này còn có một thanh công cụ nữa bao gồm một hộp chứa hai công cụ: một để biên tập video, một để biên tập tạo hiệu ứng âm thanh và lồng nhạc nền. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các lệnh nằm trong các menu ở thanh menu để khai thác các chức năng khác rất thú vị đang chờ bạn khám phá.
Bước 3: xuất phim ra thành đĩa.
Bạn bấm chuột mở phần 3 - Make Movie, sẽ xuất hiện một cửa sổ gồm ba phần:
Một monitor nằm phía trên bên phải để xem trước hình ảnh và âm thanh đã qua biên tập.
Góc bên trái là một cửa sổ có 6 công cụ để xuất phim: tape, avi, mpeg, stream, share, disc, tùy ý bạn chọn cách xuất phim. Cách phổ biến là xuất phim ra đĩa (disc), bạn bấm vào nút Disc, rồi bấm vào nút Settings chọn VCD hoặc DVD, các phần khác bạn có thể tự khám phá và tùy chọn thêm, hoặc để nguyên như mặc định, rồi bấm OK bắt đầu ghi phim ra thành đĩa. Phần dưới là các frame video đã được biên tập.
Đây là  một phần mềm rất chuyên nghiệp, bao gồm rất nhiều hiệu ứng và kỹ xảo dàn dựng phim, được sử dụng rất nhiều ở ngoài thị trường, trong khuôn khổ một bài báo, không thể trình bày hết các chi tiết đó được. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở phần Help để chinh phục được nó.

 

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Portable Pinnacle Studio 9.rar

http://www.4shared.com/get/hh6jr2nE/Portable_Pinnacle_Studio_9.html

Không có nhận xét nào:

Mời coi thêm