Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc...,

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

DVTH Tân Nam Xương Vi tính Tin học Bến Tre

Tổng hợp danh sách các phần mềm, games cài đặt hệ thống và chạy trong HĐH Window


Avid Liquid-Alpha dif-Plugins-Project-Các vấn đề liên quan

Avid Liqid là một phần mềm làm phim danh tiếng với thư viện alpha dif đồ sộ, bộ plugins phong phú. Được đa số các nhà dịch vụ làm phim ưa chuộng. Đặc biệt là các bộ project giúp xào nấu ra hàng loạt phim đám tiệc nội dung khác nhau dễ dàng đa dạng...

Tin học Bến Tre: Avid studio I




Giới thiệu về Avid Studio:
***Avid Studio - Làm phim chuyên nghiệp và đa phương tiện Các dự án có công nghệ đáng tin cậy của Hollywood! Chuyển những bức ảnh của bạn HD video, và các tập tin âm thanh vào phong phú, đa phương tiện kinh nghiệm với phần mềm Avid Studio sản xuất phim - gồm các công nghệ tương tự được sử dụng bởi các biên tập viên hàng đầu Hollywood.

- Chỉnh sửa chuyên nghiệp với hình ảnh tinh vi và các công cụ chỉnh sửa video, một thư viện mạnh mẽ, có tổ chức tất cả các phương tiện truyền thông ở một nơi, bài hát không giới hạn thời gian cho các hiệu ứng tiên tiến, và nhiều hơn nữa. tài liệu đào tạo chuyên sâu giúp bạn bắt đầu một cách nhanh chóng, và bao gồm các mẫu, hiệu ứng, và chuyển tiếp cung cấp nguồn cảm hứng mới cho mỗi dự án mới. Tích hợp đĩa authoring và một loạt các định dạng xuất để dễ dàng chia sẻ sản xuất của bạn với gia đình, bạn bè, và thế giới.

 

*** Tổng quan
- Chuyển đổi video HD, hình ảnh của bạn, và các tập tin âm thanh thành giàu có, kinh nghiệm đa phương tiện với phần mềm Avid ® Studio sản xuất phim - có tính năng cùng một công nghệ được sử dụng bởi các biên tập viên hàng đầu Hollywood. Chỉnh sửa giống như một chuyên nghiệp với hình ảnh tinh vi và các công cụ chỉnh sửa video, một thư viện mạnh mẽ mà tổ chức tất cả các phương tiện truyền thông ở một nơi, bài nhạc không giới hạn thời gian cho các hiệu ứng tiên tiến, và nhiều hơn nữa. Trong tài liệu đào tạo chuyên sâu giúp bạn bắt đầu một cách nhanh chóng, và bao gồm các mẫu, hiệu ứng, và chuyển tiếp cung cấp nguồn cảm hứng mới cho mỗi dự án mới. Tích hợp đĩa authoring và một loạt các định dạng xuất khẩu làm cho nó dễ dàng để chia sẻ sản xuất của bạn với gia đình, bạn bè, và thế giới.
 

*** Các tính năng chính
- Công cụ chỉnh sửa tinh vi phim, bao gồm cả đánh dấu và các khung hình chính
- Mạnh mẽ phương tiện truyền thông để tổ chức quản lý thư viện video, hình ảnh, và các tập tin âm thanh
- Phương tiện truyền thông soạn thảo để áp dụng chỉnh sửa hoặc hiệu ứng cho video, hình ảnh, và âm thanh
- Không giới hạn thời gian theo dõi để chỉnh sửa tiên tiến và hợp lại
- Chuyên nghiệp tiện ích và plug-in (trị giá trên $ 2.000):
- Red Giant Plug-in gói
- Hoàn thành nội dung Avid gói
- Thêm 100 quá trình chuyển đổi video HD
- Toàn diện thu làm thế nào để video từ lớp on Demand ™
- Chuyển động Titler để thêm đồ họa hoạt hình và văn bản
- Âm thanh công cụ cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp
- 5,1 âm thanh vòm nhập khẩu / xuất khẩu chức năng
- AVCHD đốt, DVD và Blu-ray authoring và các công cụ ghi đĩa
- 5 màn hình "x 6" tờ xanh cho hiệu ứng chroma-key

 

*** Bắt đầu
- Avid ® Studio bao gồm một bộ sưu tập rộng lớn của video hướng dẫn từ các chuyên gia đào tạo tại lớp trên ™ Nhu cầu, vì vậy bạn có thể dễ dàng nâng cao kỹ năng của bạn hoặc tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu. Đơn giản chỉ cần lên mạng hoặc cửa sổ pop-trong ấn bản đặc biệt, bao gồm "Bắt đầu với Avid Studio" DVD để xem việc đào tạo chuyên sâu.
 

*** Nhập khẩu
- Avid ® Studio bao gồm một bộ sưu tập rộng lớn của video hướng dẫn từ các chuyên gia đào tạo tại lớp trên ™ Nhu cầu, vì vậy bạn có thể dễ dàng nâng cao kỹ năng của bạn hoặc tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu. Đơn giản chỉ cần lên mạng hoặc cửa sổ pop-trong ấn bản đặc biệt, bao gồm "Bắt đầu với Avid Studio" DVD để xem việc đào tạo chuyên sâu.

 

*** Nhập khẩu
- Sử dụng công cụ nhập khẩu phổ dễ dàng nhập khẩu video, ảnh, và tài sản âm thanh từ hầu như bất kỳ thiết bị máy ảnh kỹ thuật số, máy quay, máy ảnh Flip, webcam, điện thoại di động, máy ghi âm cầm tay, và nhiều hơn nữa hoặc để cho các phần mềm tự động làm điều đó. Avid Studio cũng hỗ trợ thiết bị băng trên và tương tự, và thậm chí chấp nhận tập tin âm thanh ở định dạng vòm 5.1 kênh.

 

*** Tổ chức
- Hiệu quả quản lý các phương tiện truyền thông của bạn với thư viện tích hợp mạnh mẽ của phần mềm Avid Studio,. Phân loại tài sản của bạn với các thẻ, xếp hạng, và người dùng định nghĩa các bộ sưu tập, hoặc sử dụng một cấu trúc thư mục truyền thống, sau đó tìm thấy chính xác những gì bạn cần ngay lập tức.
 

*** Chỉnh sửa
- Đúng và chỉnh sửa tài sản của bạn trong thư viện hoặc trên phương tiện truyền thông mạnh mẽ dòng thời gian với phần mềm Avid Studio của tính năng chỉnh sửa, không có ứng dụng bổ sung cần thiết. Tất cả các tài sản cố định sửa chữa và sẵn sàng để sử dụng trong tương lai, và ngay lập tức có thể được xuất khẩu sang DVD, web, và các định dạng khác.

Đối với nhiều tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp cấp, tận dụng lợi thế của các biên tập viên thời gian mạnh mẽ với các bài hát không giới hạn. Bạn có thể tạo ra tinh vi hình ảnh-trong-hình ảnh và nhiều lớp hiệu ứng giống như một chuyên nghiệp Hollywood. Các công cụ trực quan cắt tỉa làm cho nó dễ dàng để thêm kịch tính cho sản phẩm của bạn.

Bạn cũng có thể để cho Avid Studio làm việc cho bạn. Mẫu Montage tạo nhiều lớp video và composite vẫn còn trong vài phút, trong khi SmartMovie và SmartSlide tạo phim và trình chiếu ngay lập tức. Sau khi sử dụng các công cụ thông minh, bạn có thể tùy chỉnh dự án của bạn cho một cái nhìn chữ ký.

 

*** Nâng cao
-Chúng tôi đã hợp tác với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đồng nghiệp để mang lại cho bạn hơn 2.000 $ trong chỉnh sửa chuyên nghiệp plug-in và hiệu ứng. Các tùy chọn là hầu như vô hạn-sửa chữa máy ảnh chụp lung lay, áp dụng quá trình chuyển đổi và các hiệu ứng, thêm âm thanh Dolby ® Digital 5.1 surround, và nhiều hơn nữa.
* Nhà máy Knoll sáng - Ánh sáng và pháo sáng ống kính từ tổng thể hiệu ứng John Knoll guru (hiệu ứng hình ảnh giám sát; Star Wars, Pirates of the Caribbean, Avatar)
* ToonIt - Quay video thành phim hoạt hình
* Trapcode giay - hiệu ứng ánh sáng tia
* Trapcode đặc biệt - 3D khói, nổ, và các hiệu ứng mưa
* Magic Bullet Looks - Thay đổi giao diện của bộ phim của bạn
* Trapcode 3D Stroke - hoạt hình và hiệu ứng 3D

Không có phim được hoàn tất mà không có nhạc nền một. Tăng cường sản xuất của bạn với bao gồm miễn phí bản quyền âm thanh và các bài hát, tự động điều chỉnh để phù hợp với độ dài của phim của bạn. Bạn cũng có thể nhập khẩu các bài hát từ các thư viện âm thanh khác, hoặc thêm thành phần ban đầu.

Để hoàn thành sản xuất của bạn, chỉ cần thêm văn bản hoạt hình và các hiệu ứng với chuyển động Titler-nó dễ dàng như việc kéo và thả. Sau đó, thuyết trình của bạn hoàn hảo với thiết kế chuyên nghiệp menu DVD.

 

*** Chia sẻ
- Avid Studio cung cấp tải lên một cú nhấp chuột dễ dàng để YouTube, trong đó có chất lượng cao, định dạng màn ảnh rộng. Bạn cũng có thể chia sẻ thẳng đến Blu-ray và DVD, hoặc xuất khẩu phim để Flash, QuickTime ® HD, AVCHD, DivX Plus HD, PS3, Wii, Xbox ®, và nhiều hơn nữa.

 

*** Thông số kỹ thuật
 

- Tùy chọn đầu vào
* Capture từ DV, HDV, và máy quay Digital8 hoặc VCR (yêu cầu một cổng FireWire ®)
* Capture từ máy quay analog, 8 mm, 8 HI, VHS, SVHS, VHS-C, SVHS-C, hay VCR (NTSC / PAL / SECAM) (yêu cầu Pinnacle Dazzle phần cứng hoặc video)
* Nhập khẩu từ AVCHD * và tập tin dựa trên máy quay khác, máy ảnh kỹ thuật số vẫn còn, các thiết bị di động, và webcam

 

- Các định dạng nhập khẩu
* Video: AVCHD *, AVCHD Lite *, BD Blu-ray *, DV, HDV, AVI, MPEG-1, MPEG-2, DivX ® *, MPEG-4 *, 3GP (MPEG-4, H.263) *, WMV, DVD không mã hóa tiêu đề (bao gồm DVD-VR / + VR), QuickTime ® (DV, MJPEG, MPEG-4 *, H.264 *), DivX Plus ® MKV *
* Audio: MP3, MPA, M4A, WAV, AC3 *, WMA
* Graphic: BMP, GIF, JPG, PCX, PSD, TGA, TIF, WMF, PNG, J2K

 

- Các định dạng xuất khẩu
* AVCHD *, AVCHD Lite *, BD Blu-ray *, DVD (DVD-R, DVD-RW, DVD + R hoặc DVD + RW, hai lớp)
* Apple ® iPod ®, ® PSP/PS3 Sony, Nintendo Wii ®, Microsoft ® Xbox tương thích với định dạng *
* DV, HDV, AVI, DivX *, RealVideo ® 8, WMV, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4 *, Flash, 3GP *, WAV, MP2, MP3 *, QuickTime ®, MP4 *, H.264 * , YouTube HD *, DivX Plus * MKV
* Dolby ® Digital 2/5.1 kênh âm thanh *

 

- Phụ kiện tùy chọn
* Ổ ghi DVD để tạo DVD và đĩa AVCHD *
* Ổ ghi Blu-ray cho việc tạo đĩa Blu-ray *

* Yêu cầu kích hoạt sản phẩm miễn phí qua Internet.

- Hệ thống tối thiểu
* Windows 7 ®, Windows Vista ® (SP2)
* Intel ® Core ™ Duo 1,8 GHz, Core ™ i3, hoặc AMD Athlon ™ 64 X2 3800 + 2,0 GHz hoặc cao hơn
* Intel Core ™ 2 Quad 2,66 GHz, Intel Core ™ i7 i5 hoặc 1,06 GHz hoặc cao hơn cần thiết cho AVCHD *
* 2 GB RAM hoặc cao hơn, 4 GB cho Windows 64-bit
* DirectX ® 9 (hoặc cao hơn) đồ họa với sự hỗ trợ Pixel Shader 3.0, chẳng hạn như:
ATI X1000 series (hoặc cao hơn)
* Nvidia GeForce 6 series (hoặc cao hơn)
* Intel GMA X3000 series (hoặc cao hơn)
* 128 MB VRAM VGA, 256 MB hoặc cao hơn, cần thiết cho AVCHD *
* Hiển thị độ phân giải: 1280 x 800 hoặc cao hơn
* Windows tương thích card âm thanh (surround đầu ra yêu cầu cho xem trước vòm *)
* 5,8 GB không gian đĩa
* DVD-ROM để cài đặt

 

*** Top lý do để bước lên đến Avid Studio
* Quản lý hiệu quả tất cả các loại phương tiện truyền thông, video, hình ảnh, âm thanh và các tập tin trong thư viện mạnh mẽ tích hợp,
* Đúng và chỉnh sửa tài sản của bạn trong thư viện hoặc trên dòng thời gian với xây dựng trong phương tiện truyền thông công cụ chỉnh sửa-không có ứng dụng bổ sung cần thiết
* Chỉnh sửa giống như một trình soạn thảo chuyên nghiệp với thời gian mạnh mẽ, có tính năng nhạc không giới hạn cho việc tạo ra tinh vi hình ảnh-trong-hình ảnh và nhiều lớp hiệu ứng
* Tạo chuyên nghiệp-tìm phim với các gói phần mềm, nội dung rộng lớn bao gồm (trị giá trên $ 2000)
* Red Giant plug-in gói
* Hoàn thành nội dung Avid gói
* Thêm 100 quá trình chuyển đổi video HD
* Phát triển kỹ năng của bạn hoặc tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu với bộ sưu tập toàn diện về làm thế nào để video từ lớp theo yêu cầu



Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Link Download Full Plugin(7,93 GB) :
http://www.mediafire.com/?emnr3ry8q9far

- Serial cài đặt: JBTWK-ABBAA-BJLOP-GEGZS-YLIET

Không có nhận xét nào:

Mời coi thêm